วันศุกร์ที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2556

เปิด vpn ด้วย Openvpn Connect เพื่อโหลด sticker line for ios

บทนี้จะสอน การเปิด vpn ด้วย Openvpn Connect  ซึ้งเป็นการเปิด vpn ที่ง่ายมาก สะดวก รวดเร็ว ผมชอบมาก

หมายเหตู เครื่องที่จะทำ ต้องเคยลบ line มาก่อน แล้ว login ด้วย facebook นะครับ

 

เราต้องเตรียม 2 อย่างนี้ก่อน

1 ให้เรา ไปที่ Note แล้วเขียน link นี้ไว้   www.vpngate.net

2  ไปที่ app store โหลด app ที่ชื่อ Openvpn Connect มา

 

เรามาเริ่มกันเลยครับ ผมจะสอนเข้า japan กันก่อนนะครับ

ก่อนที่จะทำอะไร เราควรปิด line ก่อนทุกครั้งนะครับ  ปิดทุก app เลยยิ่งดี        IMG_10

ไปที่ Note จิ้ม link ที่เราเตรียมไว้    IMG_1

จะเจอหน้านี้ ดูตรงประเทศที่เราต้องการเข้า ตัวอย่างนี้คือ japan   มองไปทางขวา  จิ้มไปตรง คำว่า Openvpn Config file

IMG_2

จะเจอ หน้านี้ ดูตรงที่ วงไว้        

จิ้มเข้าไป  ตัวไหนก็ได้ครับ แต่ผมชอบ ที่ลงท้ายด้วย ( UDP…..)    IMG_4

จิ้ม เปิดใน “ OpenVPN “                 IMG_4

กดที่ ปุ่ม บวก    สีเขียว                     IMG_5

เปิด ปุ่ม vpn ดังภาพ เพื่อ connect    IMG_6

หาก connect ติดแล้วจะเป็น ดังภาพ  IMG_7 

สังเกตุว่า ด้านบนจะมี สัญญาลักษณ์ vpn โขว์อยู่

ที่นี้ก็เปิด line / sticker shop               IMG_8

จิ้ม แทป New ( ใหม่ )                        IMG_9

ก็จะเห็น sticker free  เลื่อนดูเอาครับ บ้างครั้งอาจมีหลายตัว จิ้มโหลดกันได้เลย

เมื่อโหลดเสร็จแล้วให้ปิดปุ่ม vpn ทันที  IMG_6

 

หมายเหตู ต้องปิด line ทุกครั้งก่อนเข้า vpn

                และ ปิด vpn ทุกครั้งที่โหลด sticker กันเสร็จ

 

หมายเหตุ เมื่อเราใช้ Openvpn บ่อยๆ มันจะเก็บ ip server ไว้ตลอด เราจึงควรลบออกไปบ้าง

วิธีลบ ค่า ip server ของ Openvpn ดูได้ที่นี่

http://myeos50.blogspot.com/2013/08/ip-server-openvpn-connect.html

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น